Những lưu ý khi đặt phòng khách sạn Phú Quốc bạn cần nắm chắc

 Đặt phòng khách sạn sao cho phù hợp với nhu cầu tham quan, ăn uống đi lại và khả năng tài chính là điều được nhiều du khách quan tâm. Sau đây là chia sẻ 5 lưu ý khi đặt phòng khách sạn Phú Quốc để có chuyến du lịch hoàn hảo.

Đối với khách du lịch trong nước cũng như nước ngoài, Phú Quốc chưa bao giờ là một địa điểm lỗi thời. Lựa chọn Phú Quốc để du lịch là lựa chọn sáng suốt rồi. Tuy nhiên, để có chuyến đi trọn vẹn nhất còn phụ thuộc vào việc bạn chọn khách sạn Phú Quốc giá tốt hay không? nên chọn khách sạn Phú Quốc nào?... Nắm được kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc đặc biệt cần thiết  đối với những du khách mới đi du lịch Phú Quốc lần đầu  hoặc ít khi đi du lịch xa là lưu trú tại khách sạn.

Tất tần tật lưu ý khi đặt phòng khách sạn Phú Quốc giúp đảm bảo cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn như sau:

1. Chọn vị trí đặt khách sạn Phú Quốc

Vị trí của khách sạn được xem là yếu tố đầu tiên và quan trong nhất khi đặt phòng khách sạn. Theo đó, tốt nhất là bạn nên chọn khách sạn tại  những vị trí thuận lợi như ở trung tâm thị trấn, dễ dàng di chuyển. Những khách sạn ở thị trấn Dương Đông là lựa chọn phù hợp với những du khách thích sự sôi động và cuồng nhiệt: khách sạn Amon Phú Quốc, Bungalow Hồng Bin Phú Quốc, resort Arcadia Phú Quốc…

Nên chọn khách sạn tại  những vị trí thuận lợi như ở trung tâm thị trấn, dễ dàng di chuyển

Nếu bạn muốn tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng, nhẹ nhàng thì có thể chọn Resort có vị trí gần biển, núi, rừng, gần gũi thiên nhiên  ở bãi Sao, bãi Dài, bãi Ông Lang với một số khách sạn như: resort Eco Beach Phú Quốc, resort JW Meriott Phú Quốc, resort Vela Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc resort & golf.

Chọn Resort có vị trí gần biển, núi, rừng, gần gũi thiên nhiên

2. Thời gian đặt phòng khách sạn Phú Quốc:

Nếu đi du lịch Phú Quốc vào các dịp lễ mà đặt phòng khách sạn quá muộn thì bạn sẽ dễ rơi vào cảnh vừa ít lựa chọn vừa phải trả với cái giá cắt cổ. Do đó, để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt, tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc và đặt phòng khách sạn sớm hơn khoảng 60 ngày.

Nên lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc và đặt phòng khách sạn sớm hơn khoảng 60 ngày

4. Tiện ích khách sạn

Khi đặt phòng khách sạn Phú Quốc bạn đừng chỉ xem qua những bức ảnh quảng cáo trên trang mạng không rõ thông tin. Nên xem kỹ phòng để có những nhận định chính xác nhất và đọc những bài đánh giá về khách sạn để thuê được những phòng nghỉ tốt nhất.

Nên xem kỹ phòng để có những nhận định chính xác nhất

Nếu bạn thuê phòng khách sạn hạng trung hay giá rẻ thì bạn hoàn toàn có thể thương lượng về giá cả. Đặc biết, nếu không đi du lịch Phú Quốc vào dịp lễ thì bạn hoàn toàn có thể mặc cả về giá phòng.Trên thực tế, chấp nhận ngay giá phòng mà khách sạn đề ra chỉ đúng với những khách sạn cao cấp và hạng sang. Ngoài ra, để hưởng một phần chiết khấu từ khách sạn, bạn cũng nên tham khảo giá phòng, ưu đãi và giảm giá trên website.

5. Nên đặt phòng qua website chính thức của khách sạn

Đặt qua website chính thức của khách sạn giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin chung và đặt được giá phòng thấp nhất

Để đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá rẻ đó là đặt qua website chính thức của khách sạn. Với cách này bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin chung và đặt được giá phòng thấp nhất. Với trường hợp không tìm thấy website của khách sạn bạn có thể đặt qua những trang trung gian hay qua các đơn vị lữ hành uy tín. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các gói giá rẻ trên các trang web uy tín về mua sắm trực tuyến và có lượng người truy cập, đánh giá chất lượng tốt.

6. Nên chọn ở khách sạn hay Resort?

Việc lựa chọn khách sạn hay Resort phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu bạn  thích một không gian rộng được bao phủ bởi nhiều vườn tược, song núi thì nên chọn Resort và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp ở đây.

Lựa chọn ở khách sạn hay Resort phụ thuộc vào sở thích của mỗi người

Với  những lưu ý khi đặt phòng khách sạn Phú Quốc vừa chia sẻ trên, hi vọng sẽ giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch phú quốc của mình. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ và trọn vẹn nhất.

Bài gốc ở đây: https://phuquocstop.com/nhung-luu-y-khi-dat-phong-khach-san-phu-quoc-ban-can-nam-chac/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách ăn bề bề Phú Quốc đúng chuẩn!

Từ A đến Z thông tin về Resort Sol beach Phú Quốc

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc – “Đại danh thắng” không thể bỏ lỡ khi đến Đảo Ngọc