Từ A đến Z thông tin về Resort Sol beach Phú Quốc

 Resort Sol Beach House Phú Quốc là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ, cặp đôi rời xa sự ồn ã của thành phố để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Nổi tiếng với không khí lãng mạn, và vị trí gần nhà hàng, đây hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú đáng ở khi du khách đi du lịch Phú Quốc và hưởng trọn kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Resort Sol Beach House nằm trong khu phức hợp Bãi Trường

Đánh giá chung:

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thành phố: Phú Quốc, Kiên Giang
  • Địa chỉ: Khu du lịch Đức Việt, khu 1, Khu phức hợp Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc
  • Vùng lân cận: gần Sân bay Phú Quốc
  • Hạng sao: 4 sao

1. Vị trí

Sol Beach House Phú Quốc toạ lạc dọc theo bãi Trường, mang nét đẹp của một khu vườn nhiệt đới với những hàng dừa cao vút, bờ cát trắng, làn nước trong như ngọc và còn nguyên nét hoang sơ. Nằm gần khu vực với rất nhiều khách sạn, resort cao cấp như Novotel, Mercury, Mường Thanh, Amon…Và nằm gần trục đường chính đi xuống phía Nam đảo Phú Quốc. Chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 8 phút lái xe, Sol Beach House Phu Quoc xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Dương Tơ tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn.

  • Cách sân bay Phú Quốc 6,3km
  • Cách chợ đêm Phú Quốc 10km
  • Có bãi biển riêng thuộc Bãi Trường

Resort Sol Beach House Phú Quốc

2. Phòng nghỉ

Dưới sự quản lý của tập đoàn quốc tế Melia, Sol Beach House Phú Quốc có quy mô 284 phòng nghỉ được thiết kế thông minh và trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khuôn viên sảnh rộng lớn

Sol Beach House Phu Quoc nổi tiếng với không khí lãng mạn, và vị trí gần nhà hàng sẽ mang đến du khách những gì tuyệt nhất ở Dương Tơ. Không gian nơi đây có sự kết hợp tài tình giữa phong cách vintage đầy hứng khởi với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới.

Trong các phòng khách sạn đều được cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ rất hiện đại

Phần ban công có nội thất được làm từ gỗ, mây, tre, với gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển và khu vườn nhiệt đới. Trong các phòng khách sạn đều được cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ. Bạn có thể yên tâm vì việc kết nối internet ở Sol Beach House Phu Quoc rất dễ dàng bởi wifi miễn phí có sẵn.

Được chia thành 5 loại phòng, với mức giá từ 2.050.000VNĐ/ 1 đêm/ 1 phòng đã bao gồm bữa sáng buffet. Bao gồm:

  1. Phòng Beach House
  2. Phòng Big Beach House
  3. Phòng Xtra Beach House
  4. Phòng Xtra Beach House Junior Suite
  5. Phòng Xtra Beach House suite room

Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển và khu vườn nhiệt đới

3. Dịch vụ và tiện ích

Sol Beach House Phú Quốc xinh đẹp và ngọt ngào trong từng góc chụp. Ngoài việc an dưỡng và nghỉ ngơi, du khách còn có thể tận hưởng cái nắng ấm áp mùa hè hoà quyện cùng sự dịu mát từ làn gió biển và hồ bơi vô cực rộng lớn. Tham gia các hoạt động giải trí thú vị khác như lướt sóng, chèo lướt ván, lặn, đến phòng tập gym, khu vực tập yoga và thái cực quyền, tham gia chương trình nấu ăn, chèo kayak, đạp xe, hay chỉ đơn giản nằm nghỉ thư giãn dưới tán dừa với những chiếc giường Bali hay chiếc võng đầy màu sắc trên bãi biển, quầy bar trên biển theo kiểu truyền thống Tây Ban Nha, …

Sol Beach House Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú đáng ở khi du khách đi du lịch Phú Quốc và hưởng trọn kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa

Thưởng thức bữa ăn trên bãi biển là một trong những trải nghiệm hấp dẫn khi ở tại Sol Beach House Phú Quốc. Với không gian tự nhiên thoáng đãng, tầm nhìn rộng, bạn có thể vừa thưởng thức các món hải sản vừa ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Không chỉ mãn nhãn mãn vị, bạn còn được nghe âm thanh rì rào của sóng vỗ, mùi của gió biển và một bầu trời đầy sao. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm ẩm thực khó quên nhất dành cho bạn. Với những cặp đôi muốn gắn kết thêm những khoảnh khắc yêu thương, đây là một lựa chọn lý tưởng.

4. Bữa ăn

Dù đi bất cứ đâu, ẩm thực vẫn là một trong những dấu ấn mạnh mẽ nhất còn lưu lại trong tâm trí. Trong từng món ăn bắt mắt tại Sol Beach Phú Quốc đều thấm đượm hương vị Địa Trung Hải. Du khách sẽ dùng bữa sáng tại nhà hàng Kitchen trong một không gian tự nhiên, sống động. Thưởng thức sự đa dạng của các đặc sản địa phương tươi ngon cùng các nguyên liệu nhập khẩu. Tại nhà hàng Shack trên bãi biển, du khách có thể dùng các loại đồ ăn nhẹ, các món điểm tâm, bánh mì sandwich và món cuốn, mỳ Ý hay pizza,...

Thưởng thức những món ăn Địa Trung Hải trên bãi biển

Nếu khách du lịch thích thưởng thức sườn có thể tới CAMI Restaurant & Bar. Hoặc có thể thử đồ nướng như Le Seoul by Sikgaek - Korean B.B.Q, Ola Beach Club, Sea Shack. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đến vớiSol Beach House Phú Quốc chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi trải nghiệm kì nghỉ tuyệt vời nhất.

Trên đây là những tổng hợp thông tin về Resort Sol beach Phú Quốc mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho kế hoạch du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn.

Xem bài viết gốc tại: https://phuquocstop.com/tu-a-den-z-thong-tin-ve-resort-sol-beach-phu-quoc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách ăn bề bề Phú Quốc đúng chuẩn!

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc – “Đại danh thắng” không thể bỏ lỡ khi đến Đảo Ngọc