Những địa điểm chụp ảnh hoàng hôn Phú Quốc siêu đẹp

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm chiều tà trên đảo ngọc. Dưới đây là 10 địa điểm chụp ảnh hoàng hôn Phú Quốc siêu đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Những bức ảnh hoàng hôn trên Phú Quốc như một món đặc sản mà bất kỳ ai đến nơi đây cũng đều muốn sở hữu. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần tạo dáng trước biển, cùng một chiếc điện thoại xịn xịn là bạn đã có vài tấm ảnh xinh lung linh để tha hồ “sống ảo” trên mạng xã hội.

1. Ocsen beach bar

Ocsen beach bar thời gian gần đây đã trở thành địa điểm check in hoàng hôn quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi đến với Phú Quốc. View siêu đẹp, bãi biển dài cùng nhạc sống siêu chill. Vì lý do đó, quán khá đông, bạn nên tranh thủ đến sớm. Đồ uống tại quán dao động từ 70.000đ - 180.000đ và giá vé vào cổng là 50.000đ.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep.jpg

Không gian Ocsen khá đông đúc vào buổi chiều tối. Ảnh: st.

 2. Sunset Sanato

Đây là điểm chụp ảnh hoàng hôn Phú Quốc đã quá quen thuộc với nhiều người. Mặc dù giá vé khá chát đến 100.000đ/vé vào cổng nhưng khách đến vẫn khá đông. Từ 5h chiều là cano chở các đoàn khách đi tour đổ về đây rất nhiều. Vì thế nếu muốn đi, các bạn tranh thủ đến sớm để có chỗ chụp ảnh.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep1.jpg

Tượng mặt người luôn là nơi phải xếp hàng lâu nhất để có ảnh “sống ảo”. Ảnh: st.

3. Ocvan Kitchen and Beach Bar

Đây là người hàng xóm của Ocsen. Nếu Ocsen quá nhộn nhịp thì bạn có thể chọn Ocvan thay thế, một không gian chill hoàng hôn êm ái, nhẹ nhàng dành cho những người yêu thích sự tĩnh lặng. Bạn có thể chụp được những tấm ảnh với cảm giác như mùa hè đầy nắng và gió ở không gian tropical của Ocvan.

Tầng 2 của quán với view siêu đẹp với chiếc lưới vươn ra biển. Ưu điểm của nơi đây là có phục vụ đồ ăn tối, vừa thưởng thức hải sản vừa chill hoàng hôn thì thật là tuyệt vời.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep2.jpg

Chiếc lưới vươn ra biển là địa điểm sống ảo của nhiều cô nàng mê xê dịch. Ảnh: st.

 4. Dinh Cậu

Nơi đây nổi tiếng với chiếc cầu ra biển cùng với ngọn hải đăng rực sáng có thể ngắm nhìn view toàn thị trấn buổi chiều tà. Nếu bạn chỉ cần 1 khung ảnh đơn giản có biển, có ánh hoàng hôn lãng mạn cùng có các mỏm đá thì đây là lựa chọn khá phù hợp và tiết kiệm.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep9298.jpg

Hình ảnh Dinh Cậu lúc hoàng hôn. Ảnh: st.

5. Sơn Trà Hill/ Chuồn chuồn Bistro

Đây là 2 quán tọa lạc trên ngọn đồi, có thể ngắm nhìn toàn thị trấn và biển. Bạn có thể chụp được nhiều ảnh hoàng hôn đẹp tại đây, cảnh biển, cảnh núi, cảnh thị trấn lên đèn, tất cả đều có đủ. Sơn Trà Hill có không gian ngắm hoàng hôn rộng hơn, tuy nhiên trang trí của Chuồn Chuồn Bistro lại có phần nhỉnh hơn. Đặc điểm chung là để đến được đây thì đường đi lên dốc khá khó, nhưng quán nằm ở thị trấn và có biển chỉ dẫn nên cũng không quá khó tìm.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep92.jpg

Chuồn chuồn Bistro có view khá xịn. Ảnh: st.

6. Rock Island Beach Bar

Đây là quán bar của resort Nam Nghi, tọa lạc ở phía bắc đảo, khá xa trung tâm. Nó được ví như một tiểu đảo lênh đênh giữa biển, bạn mua vé đến đây tham quan và chụp ảnh thì mua tại quầy lễ tân resort Nam Nghi với giá là 350.000đ/người để được đưa ra quán bar này.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep297.jpg

Ảnh hoàng hôn trên biển tại Rock Island Beach Bar. Ảnh: st.

7.Bar INK của khách sạn Intercontinenta

Còn được gọi với cái tên là quán bar “bạch tuộc”, nơi đây có view hoàng hôn cao nhất và rất nổi tiếng tại Phú Quốc. Đây là địa điểm check in hoàng hôn sang chảnh cho những bật thương gia. Một set trà chiều đậm chất quý tộc cùng view hoàng hôn trên cao khiến ai cũng phải trầm trồ khi bạn đăng những tấm ảnh chụp ở đây. Giá set trà chiều cho 2 người dao động từ 750.000đ - 850.000đ.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep207.jpg

Không gian sang chảnh nhìn từ Bar INK. Ảnh: st.

8. Bãi biển Bãi Trường

Bãi biển Bãi Trường hay còn gọi là bãi Long Beach khá đẹp và yên bình vào mùa mưa, còn thời điểm cuối năm nơi đây tràn ngập khách tây. Phía cuối bãi có các dãy đá, mỏm đá cao tha hồ để du khách check in và chụp ảnh hoàng hôn trên biển. Đây là bãi biển công cộng nên không thu phí.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep2970.jpg

Nhiều cặp đôi chọn địa điểm này để chụp ảnh cưới hoặc hưởng tuần trăng mật. Ảnh: st.

9. Homestay Ecolodge Phú Quốc

Đây là một bungalow nhỏ xinh, view hoàng hôn sông nước, tuy nhiên lại khá xa trung tâm. Bạn có thể leo lên một chiếc thuyền nhỏ lênh đênh giữa dòng sông cùng ánh mặt trời in bóng và chụp ảnh giữa không gian này, cũng khá đẹp và hoang sơ đấy!

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep2097.jpg

Nhiều khách hàng thích sự tĩnh lặng của Homestay Ecolodge. Ảnh: st.

10. Cầu cảng quốc tế

Đây là địa điểm mới lạ khá hot gần đây của du khách khi đến với Phú Quốc. Cầu cảng mới xây với chiều dài khoảng 1km. Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí sinh hoạt buổi chiều nhộn nhịp của người dân Phú Quốc có thể tìm đến đây.

Cảnh người người chạy bộ, nhà nhà đi dạo, chị chị em em tập thể dục vui nhộn lắm đấy. Gần đó cũng có làng chài cầu cảng, bạn có thể ăn tối trên bờ biển, giá cũng khá rẻ, không gian mát mẻ, vừa ăn vừa tối vừa nghe tiếng sóng biển rì rào.

This image has an empty alt attribute; its file name is nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep9027.jpg

Bạn có thể ngắm hoàng hôn trên biển từ cầu quốc tế Phú Quốc. Ảnh: st.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn địa điểm chụp ảnh hoàng hôn Phú Quốc cực chất. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thật tuyệt vời!

Bài viết gốc đăng tại: https://phuquocstop.com/nhung-dia-diem-chup-anh-hoang-hon-phu-quoc-sieu-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách ăn bề bề Phú Quốc đúng chuẩn!

Từ A đến Z thông tin về Resort Sol beach Phú Quốc

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc – “Đại danh thắng” không thể bỏ lỡ khi đến Đảo Ngọc