Bột ngọc trai Phú Quốc - Món quà từ biển cả cho phái đẹp

 

Bột ngọc trai Phú Quốc là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng để cải thiện làn da, giúp da trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.

Bột ngọc trai Phú Quốc hiện nay đã không còn xa lạ trong giới thẩm mỹ, spa bởi chất lượng tuyệt hảo đã được người tiêu dùng công nhận. Bột ngọc trai có rất nhiều công dụng tốt cho làn da phái đẹp, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

This image has an empty alt attribute; its file name is bot-ngoc-trai-phu-quoc-mon-qua-tu-bien-ca-cho-phai-dep32.jpg

Bột ngọc trai Phú Quốc

1. Làm sạch và dưỡng sáng da từ bên trong

Một làn da trắng sáng, mịn màng như nhung là ước mơ của rất nhiều phụ nữ. Đó là lý do mà khi có dịp du lịch đến Phú Quốc, rất nhiều chị em đã tìm mua bột ngọc trai về làm đẹp cho bản thân cũng như làm quà tặng bạn bè, người thân.

Mỗi lần dùng, các bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng hỗn hợp pha bột ngọc trai và mật ong/ sữa tươi/ sữa chua theo tỷ lệ 1: 1 lên mặt hoặc cơ thể trong 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Duy trì đều đặn loại mặt nạ này 2-3 lần/ tuần không chỉ giúp dưỡng ẩm từ sâu bên trong mà còn làm trắng da từ bên ngoài. Một lưu ý nhỏ là bạn nên tìm mua ngọc trai Phú Quốc chính hiệu. Nên dùng kem chống nắng mỗi ngày và tránh phơi da trực tiếp dưới ánh nắng nhé!

This image has an empty alt attribute; its file name is bot-ngoc-trai-phu-quoc-mon-qua-tu-bien-ca-cho-phai-dep.jpg

Bột ngọc trai Phú Quốc giúp làm trắng sáng da hiệu quả, an toàn

2. Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa

Phụ nữ từ 30 tuổi làn da sẽ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, lão hóa và giải pháp hiệu quả nhất đến từ thiên nhiên chính là bột ngọc trai Phú Quốc. Chị em có thể áp dụng công thức đơn giản như sau: 1 quả chuối chín, 1 thìa bột ngọc trai, 2 thìa thịt quả bơ, 2 thìa nước trà xanh, tất cả mang đi xay nhuyễn, đắp lên mặt trong 20-30 phút, 2-3 lần/tuần. Nếu kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy da mặt tươi trẻ, săn chắc hẳn sau 1-2 tháng áp dụng.

This image has an empty alt attribute; its file name is bot-ngoc-trai-phu-quoc-mon-qua-tu-bien-ca-cho-phai-dep2.jpg

Kết hợp bột ngọc trai với bơ, sữa chua giúp cải thiện làn da lão hóa

3. Làm dịu da cháy nắng

Da bị cháy nắng sau khi tắm biển là nỗi ám ảnh của các cô gái và giải pháp giúp làm dịu tình trạng này chính là bột ngọc trai Phú Quốc. Hãy áp dụng công thức: 1 phần bột ngọc trai : 2 phần nước ép lô hội, thoa lên vùng da cháy nắng trong 20-30 phút rồi rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Lô hội sẽ giúp da hết đỏ, rát và nhanh hồi phục hơn, trong khi ngọc trai giúp làm trắng, mịn da.

This image has an empty alt attribute; its file name is bot-ngoc-trai-phu-quoc-mon-qua-tu-bien-ca-cho-phai-dep3.jpg

Công thức bột ngọc trai, lô hội “thần thánh” cho làn da cháy nắng

4. Cải thiện làn da mụn hiệu quả

Niềm lo âu lớn nhất của các bạn trẻ tuổi dậy thì chính là mụn. Thật may là bột ngọc trai Phú Quốc có thể giúp giảm thiểu tình trạng trên rất hiệu quả. Nên thường xuyên đắp hỗn hợp gồm: bột đậu xanh, bột ngọc trai và lòng trắng trứng gà theo tỷ lệ 1:1 lên da trong 15-20 phút rồi sạch bằng nước ấm, áp dụng 2 lần/tuần. Chỉ cần kiên trì thực hiện 2 tuần thì tình trạng mụn, viêm, sưng đỏ sẽ giảm rất nhiều.

5. Dưỡng ẩm và thư giãn cho da

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể thoa hỗn hợp bột ngọc trai Phú Quốc pha nước trà xanh lên mặt, thư giãn trong 10 phút rồi rửa sạch. Đây là thói quen tốt giúp làn da duy trì được nét thanh xuân rạng rỡ nhờ vào công dụng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm da của ngọc trai và trà xanh.

This image has an empty alt attribute; its file name is bot-ngoc-trai-phu-quoc-mon-qua-tu-bien-ca-cho-phai-dep4.jpg

Dưỡng ẩm bằng bột ngọc trai Phú Quốc giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân

Giá bán các loại bột ngọc trai Phú Quốc thiên nhiên tại đảo ngọc dao động khoảng 200k – 300k/100g. Nếu muốn mua được bột ngọc trai chất lượng thì hãy tìm đến các cơ sở uy tín, có thương hiệu rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da nhé!

Hiện nay, có 3 trang trại nuôi ngọc trai nhân tạo lớn nhất tại Phú Quốc là: ngọc trai Quốc An, ngọc trai Ngọc Hiền và ngọc trai Long Beach. Đây đều là những cơ sở nuôi cấy ngọc trai lớn và uy tín tại đảo ngọc, cung cấp đa dạng các sản phẩm từ ngọc trai. Khi du lịch đến đây, bạn có thể chọn các địa điểm này để tìm mua bột ngọc trai Phú Quốc.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về công dụng cũng như cách sử dụng bột ngọc trai Phú Quốc để làm đẹp an toàn, hiệu quả. Chúc các chị em áp dụng thành công và luôn xinh đẹp.

Bài viết gốc tại: https://phuquocstop.com/bot-ngoc-trai-phu-quoc-mon-qua-tu-bien-ca-cho-phai-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách ăn bề bề Phú Quốc đúng chuẩn!

Từ A đến Z thông tin về Resort Sol beach Phú Quốc

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc – “Đại danh thắng” không thể bỏ lỡ khi đến Đảo Ngọc